Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 1 năm thành lập Mondelez Kinh Đô, Teambuilding thực sự đã tạo ra một bầu không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động từ những người chơi cho đến các cổ động viên.
Tròn một năm về trước, Mondelez và Kinh Đô đã về chung một nhà. Kinh Đô đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Còn Mondelez cũng không phải là thương hiệu quá xa lạ vì Oreo, Chocolate Cadbury hay Ritz đều là những cái tên quen thuộc. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường vươn ra biển lớn của bánh kẹo Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của Mondelez với độ bao phủ rộng khắp toàn cầu. Chặng đường một năm đã qua đi, với những gì đã đạt được, ngày hội không chỉ là dịp tổng kết mà hơn hết nó là dịp để Ban lãnh đạo tri ân những nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNV Mondelez Kinh Đô. Tạo ra một sân chơi mới mẻ với đầy đủ các hoạt động mang tính thư giãn, giải trí, Ban lãnh đạo công ty đã thành công trong việc kết nối sức mạnh tập thể cũng như xây dựng tinh thần đồng đội. Thông qua các trò chơi Teambuiding, các cá nhân được tự khám phá sức mạnh bản thân mình, đồng thời cũng học hỏi được cách làm việc nhóm, cách phối hợp ăn ý với nhau.
Ông Trần Quốc Việt – Tổng Giám đốc Kinh Đô miền Bắc đánh trống khai mạc ngày hội
Các thành viên của Vạn Đắc Phúc khuấy động không khí bằng màn dân vũ vô cùng vui nhộn
Các thành viên của Mondelez Kinh Đô ai cũng hào hứng tham gia điệu nhảy sôi động này
Tám đội chơi với tám màu sắc khác nhau đã đem đến cho Ngày hội lớn của Mondelez Kinh Đô một không khí sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết. Gương mặt ai cũng rạng rỡ và hào hứng. Bất kể là trò chơi nào, dù khó đến bao nhiêu, các anh chị cũng đồng lòng vượt qua với tinh thần quyết thắng, chơi hết mình và chơi đến cùng.
Các đội thi hào hứng trước trạm game đầu tiên “Niềm tin chiến thắng”
Trạm game “Đoàn tàu leadership” đòi hỏi một tinh thần đồng đội rất cao
Các cô gái cũng không nề hà trước trạm game “Thử thách liên hoàn”
Nào chúng ta cùng hợp sức “Xây tháp Mondelez Kinh Đô”
Cùng nắm tay nhau tạo thành một đoàn tàu vượt qua thử thách thứ 5 của chương trình
Liệu bóng có vào rổ???
Trận cầu đỉnh cao là trạm thử thách cuôi cùng và cũng là trò chơi hấp dẫn nhất, gay cấn nhất
Nếu như khu vực game sôi động bao nhiêu thì các cổ động viên bên ngoài cũng máu lửa bấy nhiêu. Dù không trực tiếp tham gia vào hoạt động Teambuilding nhưng sự cổ vũ nhiệt tình của họ chính là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho các đội. Tiếng reo hò, tiếng bóng đập, tiếng vỗ tay, tất cả đã tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt. Được sống trong giờ phút ấy, khoảnh khắc ấy mới thấy được rằng tinh thần đồng đội của đại gia đình Mondelez Kinh Đô lớn và mạnh tới cỡ nào. Mỗi một lần chinh phục thử thách thành công hay có đội giành chiến thắng ở một trạm game nào đó là cảm xúc lại như vỡ òa. Cho đến tận bây giờ, ngồi tưởng tượng ra cái khung cảnh ấy thôi cũng đã thấy “phê’ lắm rồi.
Các cổ động viên bên ngoài rất nhiệt tình cổ vũ cho đội mình
Ngày 14/07/2016, sẽ là một ngày đáng nhớ không chỉ đối với các thành viên của Mondelez Kinh Đô nói chung mà còn đối với cả những người thực hiện chương trình Vạn Đắc Phúc chúng tôi nói riêng. Đó là ngày hội lớn đánh dấu một năm Kinh Đô “cưới” Mondelez, là ngày của sức mạnh tập thể lên ngôi. Còn với riêng chúng tôi, đó là ngày của những cảm xúc dâng trào. Cảm ơn các bạn Mondelez Kinh Đô đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, niềm vui của các bạn chính là nguồn động lực để Vạn Đắc Phúc tiếp tục cuộc hành trình của mình.